5 อันดับเกมบอลออนไลน์ยอดนิยมบนมือถือ

5 อันดับเกมบอลออนไลน์ยอดนิยมบนมือถือ

เล่นเกมบอลบนมือถือ จัดได้ว่าเป็นประเภทเกทยอดนิยม ในหมวดหมู่ กีฬาที่ถูกทำเป็นเกม ให้เข้าเล่นจากมือถือสมาร์ทโฟน วันนี้จึงขอมาแนะนำ 5 เกม บอล online ที่น่าสนใจและได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลหรือคนทั่วไป ก็ต้องลองเล่นกันสักเกมนะ

1. FIFA Mobile Football

FIFA Mobile Football

เกมจากค่าย Thscore Livescore ที่เหล่าแฟนบอลรอคอยมานาน FIFA Mobile Football เกมกีฬาฟุตบอลที่มาแรงที่สุดในตอนนี้! ในภาคใหม่ล่าสุด ตัวเกมได้รับการปรับปรุงให้มีระบบการเล่นแบบ Full Time ที่ให้ความสนุกสนานและความเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแค่นั้น เกมนี้ยังมีเนื้อหาและคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย อาทิ ระบบการจัดการทีมฟุตบอลที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมฝันได้ตามใจชอบ, ระบบลีกที่ให้ผู้เล่นได้เจอกับผู้เล่นทั่วโลก, และระบบอีเวนท์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัลมากมาย เช่น แพ็คนักเตะ ซึ่งจะมีการอัปเดตอีเวนท์พิเศษให้เล่นทุกวัน

2. Dream League Soccer

Dream League Soccer

เกมบอลออนไลน์ที่มาแรงไม่แพ้เกมอื่นๆ ด้วยการออกแบบที่สวยงามและระบบการเล่นที่ง่ายต่อการเข้าถึง เหมาะสำหรับทั้งมือใหม่และมือโปร ประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยนักเตะชื่อดังกว่า 3,500 คน จาก 8 ดิวิชั่นทั่วโลก

เตรียมสร้างทีมในฝันของคุณ และพาพวกเขาก้าวสู่ความสำเร็จในแต่ละฤดูกาล ด้วยระบบการเล่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งระบบ AI และกราฟิก

เลือกจัดตั้งแท็คติคที่เหมาะสม, พัฒนานักเตะ และอัปเกรดสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อพิชิตความสำเร็จสูงสุด!

สนุกแบบคนเดียวหรือเชื่อมต่อกับเพื่อนในโหมด Dream League Online ก็ได้ ทดสอบทีมของคุณให้เป็นที่สุดในโลก

3. eFootball PES

eFootball PES

เกมที่ขึ้นชื่อเรื่องความสมจริงและการควบคุมลูกบอลที่ยอดเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งเกมฟุตบอลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักเล่น eFootball PES 2020 คือภาคใหม่ที่มีเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นสามารถสร้างทีมที่ประกอบด้วยนักฟุตบอลที่ชื่นชอบได้ นอกจากนั้น ภาพกราฟิกสวยงามมากขึ้น โดยแม้แต่ผู้เล่นที่ใช้สมาร์ทโฟนก็สามารถสัมผัสประสบการณ์เกมที่ไม่แตกต่างจากเล่นบน PC เลย

เกมนี้มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งการเล่นออนไลน์และการเล่นกับระบบ AI นอกจากนั้น ยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย ครบเครื่องทุกความต้องการของนักเล่นฟุตบอลแฟนตาซี

4. Score! Hero

Score! Hero

 

เกมที่เน้นการยิงประตูและทักษะการยิงลูกฟรีคิก จนมาอยู่ใน 5 เกม บอล online ที่ได้รับความนิยมสูงสุด รูปแบบของเกม ให้ความรู้สึกเหมือนได้เป็นตัวแทนของนักฟุตบอลในสนาม ในเกมนี้ คุณสามารถสร้างตัวละครของคุณเอง และก้าวสู่ความสำเร็จในวงการฟุตบอลได้ การเล่นเกมจะเป็นการผ่านด่านต่างๆ ซึ่งแต่ละด่านจะมีความท้าทายที่แตกต่างกัน คุณต้องใช้ความสามารถในการผ่านบอล การเตะ และการควบคุมลูกบอลเพื่อให้ผ่านภารกิจ

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักฟุตบอลมือใหม่หรือมืออาชีพ เกม “Score! Hero” นี้มีความเหมาะสมกับทุกคน เตรียมพร้อมที่จะเป็นดาวดังในวงการฟุตบอลกับเกมนี้ได้เลย!

5. Football Manager Mobile

Football Manager Mobile

Football Manager เกมแนวจัดการทีมฟุตบอลยอดนิยมซีรีย์นี้ ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ลงคุมทีมแบบเจ้านายเต็มตัว

ไม่ใช่แค่ลงเตะบอลในสนาม แต่คุณจะได้เป็นผู้จัดการทีม ตั้งแต่สร้างทีมในฝัน จัดการนักเตะ วางแผนกลยุทธ์ และคุมทีมลงสู่สนาม เพื่อคว้าแชมป์ลีกและถ้วยรางวัลมาครอง

เกมนี้เปิดให้คุณเลือกเล่นได้มากกว่า 60 ลีกแห่งวงการฟุตบอลโลก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เริ่มต้นเป็นผู้จัดการทีมในสโมสรที่คุณชื่นชอบ สร้างความสำเร็จจากศูนย์ หรือจะเลือกทีมที่มีศักยภาพแล้วพัฒนาให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

สรุป

แต่ละเกม มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งด้านกราฟิก การจัดการทีม และรูปแบบการเล่นที่สนุกและท้าทาย ก็ต้องหลงไหลในความสนุกและความสมจริงของเกมบอลออนไลน์บนมือถือแน่นอน สัมผัสกับความสนุกจาก 5 เกม บอล online ที่ได้รับความนิยมสูงสุด แม้คุณจะไม่ได้ชื่นชอบฟุตบอลเป็นพิเศษ แต่หากได้ลองโหลดมาเล่น นอกจากจะสนใจกีฬาฟุตบอลมากขึ้น ยังมีความสนุกจากการเข้าเล่นอีกด้วย