Wario Ware: Move It! ร่วมเคลื่อนไหวและเล่นมินิเกมไปกับ Wario

Wario Ware

วันนี้ Hi-esport ขอแนะนำเกมดังที่หลายคนประทับใจ wario ware ซึ่งได้กลับมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง รูปแบบของเกมไม่ซับซ้อน และคงความเรียบง่าย แม้จะไม่โด่งดังเหมือนเกมระดับตำนานอย่าง Mario แต่ก็ถูกสร้างออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้หายไปไหน

รูปแบบและความน่าสนใจ ของเกมนี้จะเป็นเช่นไรมาลองติดตามกัน เพิ่มเติมเนื้อหาที่น่าสนใจ Hi-esport ยังมีเรื่องราวอีกมากมาย ที่ไม่ควรพลาด

ภาพรวมของ WarioWare: Move It!

ภาพรวมของ WarioWare

WarioWare: Move It! เป็นเกมใหม่ในซีรีส์ WarioWare ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมเคลื่อนไหวร่างกายไปพร้อมกับการเล่นมินิเกม หรือที่เรียกว่า “ไมโครเกม” มากมาย ซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมในซีรีส์นี้มาตลอด

โดยนำเสนอเรื่องราวของ Wario ที่โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ และเดินทางไปเที่ยวบนเกาะ “Caresaway Island” ที่เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ เขาได้เชิญเพื่อน ๆ มาร่วมเดินทางด้วย

และเมื่อไปถึงเกาะ พวกเขาจะได้รับไอเทมพิเศษที่คล้ายกับ Joy-con ของ Nintendo Switch เพื่อนำไปแก้ปริศนาผ่านมินิเกมสุดสนุก

กราฟิกดูเชยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

กราฟิกดูเชยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

แม้ว่ากราฟิกของเกมจะยังคงมีลักษณะเชยคล้ายเดิม แต่เมื่อนำ Nintendo Switch และ Joy-con มาใช้เล่น ก็จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก

เกมเพลย์มินิเกมที่ได้นิยามว่าเป็น “ไมโครเกม”

เกมเพลย์มินิเกมที่ได้นิยามว่าเป็น

เกมเพลย์ของ WarioWare: Move It! ยังคงเป็นการเล่นมินิเกมสั้นๆ ที่เรียกว่า “ไมโครเกม” ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำตามคำสั่งในแต่ละเกมอย่างรวดเร็ว โดยใช้การเคลื่อนไหวร่างกายผ่าน Joy-con

สนุกด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายด้วย Joy-con

ความสนุกของ WarioWare: Move It! จะเกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นต้องใช้การเคลื่อนไหวร่างกายผ่าน Joy-con ในการเล่นมินิเกมต่างๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความท้าทายให้กับการเล่นเกมมากขึ้น

สรุป

wario ware เป็นเกมที่ผสมผสานการเล่นมินิเกมสั้นๆ กับการเคลื่อนไหวร่างกายผ่าน Joy-con ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการเล่นเกมอย่างมีชีวิตชีวา แม้ว่ากราฟิกจะยังคงเชยอยู่ แต่ด้วยเกมเพลย์ที่สนุกและท้าทายก็ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก หากคุณเป็นแฟนตัวยงของ WarioWare หรือชื่นชอบเกมที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายแล้ว WarioWare: Move It! เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาด