เกม Stellar Blade เกมใหม่ รีวิวเด่น แนวเกมที่ตามหา

stellar blade

Stellar Blade จากค่าย Shift Up ร่วมกับ Sony Interactive Entertainment ก็ได้เปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในโลกใหม่อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนโลกให้กับมนุษยชาติ

วันนี้ Hi-esport จะพาไปดูระบบของเกมนี้ ว่าน่าเล่นอย่างที่แฟนๆกล่าวไว้หรือเปล่า โดย จะเจาะลึกถึง เนื้อเรื่อง  ความเป็นมา ระบบของเกม อาชีพ รวมไปถึง กราฟฟิคของเกมอีกด้วย

เกม Stellar Blade เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2567 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกสองรุ่น ได้แก่ Standard Edition ในราคา 2,290 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 2,690 บาท สำหรับแพลตฟอร์ม PS5 เท่านั้น

เกม Stellar Blade มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เกม Stellar Blade มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Stellar Blade เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สุดเร้าใจ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกราฟิกและบรรยากาศที่สวยงาม พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบเอาจริงเอาจัง ด้วยการเลือกใช้อาวุธที่หลากหลายและเทคนิคต่างๆ เพื่อเอาชนะศัตรูที่มาขวางหน้า

ภาพยนตร์แอ็กชันตื่นเต้น “Stellar Blade” ชวนผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยภาพกราฟิกสวยงามและบรรยากาศเกมที่ทันสมัย ผู้เล่นจะได้ปลดปล่อยจินตนาการและเพลิดเพลินไปกับการผจญภัย

ระบบต่อสู้แบบ 3 มิติที่ดุเดือดและท้าทาย ผสานกับการฝึกฝนและการเลือกใช้อาวุธที่เหมาะสม จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความตื่นเต้นและความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม

เนื้อเรื่องย่อของ Stellar Blade

เนื้อเรื่องย่อของ Stellar Blade

เกม Stellar Blade เล่าเรื่องราวของ อีฟ สมาชิกหน่วยพลร่มที่ 7 ที่ต้องออกเดินทางกลับมายังโลกมนุษย์ ซึ่งถูกสิ่งมีชีวิตประหลาดทำลายจนผู้คนต้องหลบภัยไปยังโคโลนีในอวกาศ อีฟจึงมีภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการกอบกู้โลกและค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

Stellar Blade เป็นเกมผจญภัยที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและลึกลับ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น “อีฟ” นักรบผู้กล้าหาญ ที่ต้องออกเดินทางกลับมายังโลกมนุษย์ที่ถูกสิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาดทำลาย

ระหว่างการผจญภัย อีฟจะได้พบเจอเพื่อนใหม่ อย่าง “อดัม” นักล่าซาก, “ลิลี” วิศวกรมากฝีมือ และ “ทาคี” หัวหน้าหน่วยพลร่มที่ 7 ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ เพื่อช่วยกันกอบกู้โลกและค้นหาความจริงอันซ่อนอยู่ในเบื้องหลัง

คะแนนรีวิวจากสื่อต่างประเทศ

คะแนนรีวิวจากสื่อต่างประเทศ

หลังจากเกม Stellar Blade เปิดตัว สื่อชั้นนำต่างๆ ก็ได้ออกมาให้คะแนนรีวิวไว้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้คะแนนในระดับดีมาก อาทิ IGN ให้คะแนน 7/10, Game Informer ให้คะแนน 8.75/10, Gaming Trend ให้คะแนน 9/10 และ Destructoid ให้คะแนน 8/10 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมนี้มีคุณภาพและน่าสนใจไม่น้อย

สรุป

ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ กราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่เร้าใจ Stellar Blade จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ เกมแอ็กชันผจญภัย ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อเกมนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ในรุ่น Standard Edition หรือ Digital Deluxe Edition ตามที่ต้องการ และเริ่มผจญภัยไปกับอีฟและเพื่อนๆ ได้แล้ววันนี้